Hướng dẫn chơi combo kungfu master blade and soul

Thứ hai - 12/06/2017 21:38
Hướng dẫn choi combo cơ bản KFM

Xem thêm:
images?q=tbn:ANd9GcT2itS3foN xRxbAOOqlv7SNsKPXjBVdI5tKBv3fJuco1E A6xo


Để chơi KFM bạn cần gì:
- 1 cái đầu thật lạnh không hoảng loạn. Tại sao cần phải đầu lạnh :3 vì khi pvp skill build của KFM gần như toàn CC thuộc hàng CD lâu 30s và 45s cho nên cứ spam lung tung thì gần như 90% là bạn thua cái round đó 
- ping càng thấp càng tốt vì muốn chơi KFM thì bạn cần phải cancel animation tốt thì mới phát huy đc hết cái độ bá đạo của KFC
- cần biết và nhận dạng các skill escape của địch để biết lúc nào nên xả combo để đánh
*KFM mạnh ở chỗ là skill sử dụng trong pvp toàn là CC nên là có thể kết thúc round đấu 1 nốt nhạc, còn đối thủ thì chỉ biết nhìn bạn đánh nó trong vô vọng, nếu dồn combo chuẩn thì có thể stun địch đến 6 7s quá đủ để end 1 game
1- iframe (skill né) của KFM
- Q: lướt sang bên trái địch và sau đó đc tăng tốc độ chạy 35% (1 stack agility) trong 5s và resit dmg + hiệu ứng trong 1 giây sau khi sử dụng Q, nếu dùng Q mà né đc skill thì stack agility sẽ tồn tại trong 24s nghĩa là tăng 35% tốc chạy trong 24s đó (CD 16 giây)
- E : lướt sang phải và tương tự như Q 
- SS: lùi về sau và tương tự như Q E nhưng tốc chạy đc tăng sẽ là 50% trong 4s sau khi sử dụng (CD 8 giây) 
- Sau khi sử dụng 3 skill Q E SS thì bạn sẽ đc 3 stack agility và khi đó sẽ agility sẽ chuyển thành trạng thái max agility cho bạn 100% evade và tăng 50% tốc độ di chuyển trong 6s tức là bạn gần như trở thành god trong 6s vì địch ko đánh chúng đc bạn <(") trừ những skill dạng break defense skill
- chú ý đừng vì cái max agility trong 6s kia mà spam hết iframe cũng 1 lúc vì làm thế rất dễ thua vì bay hết skill để né rồi còn đâu nữa
2- escape kit (skill) của KFC:
- khi bị đánh ngã nằm sàn bạn có 4 skill để dùng là:
+F: retreat lùi lại 4 M và kháng hiệu ứng CD 12 giây
+1: tornado nếu sử dụng thành công thì sẽ kháng hiệu ứng trong 1 giây sau khi sử dụng (nên hạn chế dùng vì khi đang trong cast time mà bị đánh thì sẽ bị đánh ngã tiếp)
+2 Somesault kick (ground counter, các class melee có 1 skill ground counter khi bị đánh ngã): Nếu sử dụng thành công thì lập tức thoát khỏi tránh thái bị đánh ngã và kháng hiệu ứng trong 1s sau khi dùng thành công CD 12 giây
+Tab (hay con gọi là trinket): hồi lại 5% máu kháng hiệu ứng trong 0,5 s sau khi sử dụng, khi sử dụng trong phạm vi 3m xung quanh mình dịch sẽ bị daze (gây mệt mỏi đầu quay quay :v) xuyên phá qua skill defect và defense (trừ skill evade) CD 36 giây
- khi bị daze (gây mệt mỏi đầu quay quay) bạn có 2 skill để dùng là: skil Tab và F 
- khi bị stun (gây choáng) thì bạn chỉ có duy nhất 1 skill để dùng là: Tab
4- skill Tab của KFM: skill này là 1 skill quan trọng nó có 3 nhánh:
- Resit (Ice guard): sau khi kích hoạt kẻ địch trong vòng phạm vi 8m xung quanh mình sẽ bị freeze và xuyên qua các trạnh skill defense deflect, nếu sau khi dùng Ice Guard mà bị dính dmg từ địch thì mình sẽ tiếng vào trạng thái Ice prison trong 3s và không thể cancel trạng thái được.
- Party Enhance (Hay còn gọi là blue buff, BB): buff trong vùng 50m xung quanh mình đồng đội và mình khi được buff critical chance sẽ tăng 40% critical dmg tăng 50%, giảm CD của cornet strike (skill số 4) đi 5s mỗi khi đồng đội hit địch khi còn hiệu ứng.
- Sefl Enhance (chọn khi bạn muốn dùng combo no brain X-4stage): tăng 100% critical dmg, làm mới cooldown của cornet strike mỗi 2s (tức là mỗi 2s có thể sử dụng đó).
5- combo main dps của KFM trong pvp theo đường wind (chỉ dùng được khi địch bị stun, daze) : 
- 2 R F (shin kick - LMB - cyclone kick) sau đó lặp lại 
- nếu bạn nào chưa thuộc skill của KFC thì có thể vào web Bnstree.com để xem skill và những skill Z, C, V, 4, X thì để về dạng có hiệu ứng khống chế 
- 2s stun thì sẽ làm được 2RF 2R
- combo đầy đủ sẽ là Z 2RF 2RV 2XF 2RF(x2) RMB 
- nên bắt đầu combo bằng skill Z-Rising dragon (nếu có) vì nó heal cho bạn 10% máu và animation của nó nhanh hơn skill V-Tremor
- 1 chút về skill X-Searing Palm có 2 nhánh để làm 2 kiểu combo 1 combo theo hướng stun và 1 combo theo dạng no brain:
+ nếu để theo nhánh Stun thì sau khi sử dụng (2 tay sẽ có 2 ngọn lửa) thì sau khi bạn đánh 7 hit đến hit thứ 8 đối thủ sẽ bị stun trong 2 giây, còn nếu khi hết hiệu lực của searing palm mà bạn chưa đánh đủ 8 hit thì địch sẽ bị knocdown trong 3s
+ nếu theo nhánh Party Enhance thì Searing Palm sẽ có 4 stage (giai đoạn) nói no brain ở đây là chỗ mỗi khi tiến lên stage tiếp theo critical chance và critical damage của bạn sẽ tăng nên khi lên đến stage 4 critical chance sẽ là 100% và critical damage tăng thêm 10% 
+ Ta sẽ có combo no brain là: 2sCC 2X Z2X 2V2X 2X 2XFF
(Xem tiếp tại phần 2)

 Từ khóa: KFM BNS, KFM

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 2.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Facebook
Tin mới
Liên Kết
Tìm thám tử đến dịch vụ thám tử Bảo minh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây